ยู
ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลที่ยอดเยี่ยม หากสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นจริง นอกเหนือจากข้อมูลที่มีมากมายแล้ว ผู้อ่านยังต้องการความช่วยเหลือในการสมัครรับจดหมายข่าวฟรีที่ John จัดทำไว้ ภายในนั้น David สัญญาว่าจะเปิดเผย “เคล็ดลับการเดิมพันกีฬาที่เป็นความลับสุดยอด” ของเขา และวิธีหลีกเลี่ยงการสร้างข้อผิดพลาดที่สำคัญแบบเดียวกับที่นักพนัน 96% ทำ เมื่อคุณคลิกปุ่มนั้นและส่งข้อมูลอีเมลของคุณให้เขา คุณจะได้รับการตอบกลับทันทีพร้อมคำใบ้แรกสุดที่แสดงด้านล่าง:

“ในฟุตบอลกลุ่มสำคัญ ทีมมักจะเล่นอีกกลุ่ม 3 เกมติดต่อกันเป็นเวลา 3 วันติดต่อกัน ตามเนื้อผ้า กลุ่มสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ 3-0 ในคอลเลกชัน 3 เกมของพวกเขาเพียง 10% ของเวลาเท่านั้น! บทเรียน: หากทีมทิ้งเกมเริ่มแรกของไลน์ มีโอกาสที่พวกเขาอยากจะกลับมาเรื่อยๆ และได้รับอย่างน้อย 1 เกมในกิจกรรมที่เหลือของซีรีส์ของพวกเขา โอกาสจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นหากพวกเขาได้เปรียบหาก อย่างน้อยพวกเขาก็ประสานงานโดยใช้คู่ต่อสู้อย่างต่อเนื่อง!”

หากคุณเป็นแฟนกีฬาเบสบอลและติดตามเกมต่อไปอย่างเหนียวแน่น คุณก็รู้ (หมายความว่ามันไม่ใช่แค่การคาดเดา) ว่าสิ่งที่เขาพูดที่นี่เป็นเรื่องจริงในเชิงสถิติ นั่ นเป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยม เดวิดกำลังแสดงให้เราเห็นความจริง นั่นสมเหตุสมผลแล้ว22fun

นอกจากนี้ในอีเมลนั้น David ระบุว่าเมื่อคุณปกป้องบัญชีของคุณ คุณจะไม่เพียงแต่ครอบครองกระบวนการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเขาเท่านั้น แต่คุณยังจะได้รับตัวเลือกทั้งหมดของเขาสำหรับ NBA และ MLB ตลอดชีวิต บังเอิญว่ากีฬาทั้งสองนี้สอดคล้องกับ 2 กีฬาที่สตีฟสามารถรักษาความสามารถในการชนะตามปกติได้ 97% ในการเลือกของเขา จอห์นยอมรับอย่างเปิดเผยว่าระบบการเดิมพัน NFL ของเขามีประสิทธิภาพเพียง 63% ถึงกระนั้น เขาไม่ได้รวมสิ่งนี้ไว้ในประกาศของเขา โดยบอกคุณว่าทำอย่างไรจึงจะได้แท็กที่ชนะ 97% น่าจะเป็นความพยายามในการเดิมพัน สตีฟกำลังบอกความจริงกับผู้อ่านอีกครั้ง

มันขึ้นอยู่กับผู้ชมว่าเขาจะเลือกเป็นสมาชิกหรือไม่เพื่อรับหน้าที่ในการเดิมพันและกีฬาที่เขาเล่น ดังนั้นจึงเป็นไปได้สำหรับหลายๆ คนที่ต้องการคงการเดิมพันตามสัดส่วนสูงสุด เพื่อหลีกเลี่ยงการเดิมพันในเกม NFL หลายๆ เกม (ถ้ามีเลย) ดังนั้นจึงเปิดโอกาสให้ตัวเองจำลองผลงานของ John ได้ หากคุณเห็น เดวิดไม่ได้โอ้อวดเกี่ยวกับผลงานของเขาพร้อมกับตัวเลือก NFL ของเขา นั่นเป็นเพราะว่าโอกาสที่จะได้รับเปอร์เซ็นต์การเดิมพัน NFL ที่สูงกว่านั้นกองซ้อนตรงกันข้ามกับนักพนัน การตั้งค่าที่ยากกว่าในการเรียกอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากสถิติที่สำคัญที่ได้รับการตรวจสอบนั้นมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้มีโอกาสและการรับรู้ถึงการสูญเสียที่มากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *